“NGHỊCH LÝ CỦA BUYER!”

Nếu là seller, bạn thử kiểm nghiệm có đúng không:

  1. Buyer rất ghét bị bán, thay vậy họ thích được mua.
  2. Buyer chỉ bận tâm đến vấn đề của mình chứ chẳng ấn tượng gì đến quy mô doanh nghiệp của seller
  3. Buyer không chú ý mấy đến đặc điểm, cấu tạo – họ chỉ quan tâm lợi ích là gì khi sử dụng sản phẩm dịch vụ.
  4. Buyer chẳng hào hứng gì với mối quan hệ lâu dài, điều quan trọng đối với họ là liệu seller đáng tin cậy hay không.
  5. Buyer nói ‘giử thông tin cho anh’ không phải vì quan tâm muốn đọc mà chẳng qua muốn kết thúc cuộc gọi.
  6. Buyer bảo ‘chị sẽ gọi lại sau’ chẳng phải vì cần thời gian suy nghĩ, thực ra đó là cách từ chối nhưng không muốn làm seller ‘đau khổ’
  7. ?

Trịnh Minh Thảo

Bình luận về bài viết này